Từ khoá: "mạng xã hội"
Cặp du khách lớn tuổi sống tại Kuala Lumpur đã di chuyển hơn 300km đến điểm du lịch được giới thiệu trong video do AI tạo. Khi đến nơi, họ ngã ngửa vì phát hiện điểm đến không có thật.
“Vietnam is calling” không chỉ là một slogan truyền cảm hứng mà còn là một lời mời gọi đầy quyến rũ dành cho du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp đa dạng và độc đáo của Việt Nam.
Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền bài đăng rao bán vé mời dự Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, mức giá rao bán được đưa ra là từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/cặp tùy vị trí ngồi.
"Vui lòng KHÔNG trang điểm (make-up) và KHÔNG chụp ảnh" - quy định này của quán cà phê K.M.H.A. ở TP Hội An (Quảng Nam) đã nhận cơn bão đánh giá 1 sao từ dân mạng kèm theo vô vàn nhận xét không hay.
Với mức giá 280.000 đồng/phần, món cơm chiên tôm trứng tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP HCM khiến dân tình bàn tán không ngừng. Người bảo đáng tiền, người bức xúc vì gắn mác “giá sinh viên” để câu khách.
Choáng váng đầu óc quá, mấy nay cứ thấy các "đồng đi" thi nhau ảnh hoa rì Đà Nẵng. Nhìn xa xa thì thấy giống Dã Quỳ, không biết có phải "họ hàng" không?