Có được đền bù khi resort cho khách nhận phòng chậm giờ?
14h gia đình chúng tôi có mặt nhận phòng nhưng đến 15h30 resort mới đưa phòng, chậm 1,5 tiếng. Như vậy, resort có phải đền bù không?
Gia đình tôi có 2 ngày 1 đêm ở tại một resort sang trọng ở ven biển. Theo quy định thì nhận phòng lúc 14h, nhưng 15h30 phía resort mới đưa phòng vì lý do khách check out muộn.
Việc này khiến gia đình tôi bị mất trải nghiệm vui vẻ tại nơi nghỉ dưỡng cao cấp (đáng nói, gia đình còn có người già và trẻ nhỏ). Giừo tôi muốn biết, nếu resort không cho nhận phòng đúng giờ thì có phải bồi thường cho khách hàng không?
Xin cám ơn!
Xem thêm: Đến Hà Nội du lịch nên đi lễ Phật ở chùa nào?
Tin liên quan
Sắp tới tôi có chuyến du lịch ở một số nước Trung Đông nhưng đang rất lo lắng về căng thẳng xung đột ở đó. Không biết, từ giờ đến đầu tháng 7, lịch trình các hãng hàng không có thay đổi gì không?
Đi máy bay nhiều lần rồi nhưng mình vẫn thắc mắc, không biết có được mang quạt tích điện mini lên máy bay không?
Đầu tháng 7 mình dự định đi du lịch miền Tây nhưng chưa biết là nên đặt vé trước bao lâu thì hợp lý nhất?